26 thg 11, 2007

Lên Dĩa-I

Anh chị em TAL kính!
TAL chúng ta 3 tuần qua đã thêm không khí tươi mới khi giao lưu cùng 3 nữ nhân... đổ thùng nghiêng nước, tài sắc vẹn toàn!
Và tuần này, chúng ta sẽ được biết thêm về một nam nhân... " quá niên trạc... sắp tam tuần. Mày râu nhẵn nhụi, áo quần bảnh bao". Vâng, đó chính là người đã làm bao anh hào rơi lệ bời ghen tị, bao mĩ nữ khóc thầm vì thương nhớ tài sắc... chính thị là bác hothiethoa
Đôi dòng tự bạch của bác hothiethoa trước khi để anh chị em vào... băm chặt:
Trích dẫn:
Xin tự giới thiệu, Thiết Hoa tên Tuấn, Nguyễn Duy Tuấn. Vốn là người lang bạt từ Nha Trang, ba chìm bảy nổi khắp nơi, cuối cùng nổi …lên tại sông Sài Gòn .
Quần chúng và công an phối hợp điều tra thu được một số thông tin sau:
Thì ra y chỉ mới 27 xuân xanh (cầm tinh đệ tử Tôn Ngộ Không).
Y lại là người hay quên, từ khi thường dùng bột ngọt. Trước đây trí nhớ y rất tốt, ai nợ là nhớ ngay lập tức. Nhưng sau khi ăn bột ngọt liều lượng cao, giờ y nợ ai lập tức quên bén!
Y có sở thích ăn mặn vì y định chơi khăm đám con sau này của mình. “Đời cha ăn mặn đời con khát nước" !
Chuyện làm y đau lòng nhất là…là…đau ruột thừa.

Xin lỗi mọi người! Hôm qua đến nay mới vào TAL nên mới thấy! Giờ Thiết Hoa xin chịu mọi hình phạt giành cho thành viên quá khích!
Trích dẫn:
Từ bài viết của lenne
huynh ơi nguyên nhân nào giúp huynh chụp hình tẹp khiếp người thía??
Hình đó là do một lần bị bóp cổ! Huynh là nạn nhân thôi! Sau này thấy nạn nhân cũng vui vui nên post lên!
Trích dẫn:
Từ bài viết của langleyeuem
khi ngủ ngoài trời cảm giác ra sao hả huynh
Muỗi đốt đau bà cố!
Trích dẫn:
Từ bài viết của maytimchantroi
Huynh ơi . Huynh đã từng khiến cho bao nhiu cô gái " chết " rùi ?
Chưa làm.
Nếu muội phải hỏi là có bao nhiêu cô gái làm huynh chết rồi thì huynh sẽ có đáp án ngay
Trích dẫn:
Từ bài viết của maytimchantroi
Huynh nghĩ sao về ... kon gái
Tùy Con gái đó là ai! Bàn tay ngón ngắn ngón dài mà! Nhìn chung vẫn còn hấp dẫn hơn nam nhân rất nhiều! Bằng chứng là huynh sẵn sàng hủy 1 cuộc nhậu chỉ để đi uống cà phê với con gái!
Trích dẫn:
Từ bài viết của maytimchantroi
Những bài thơ huynh viết thật ,,, tiệt zời . Có phải nhờ ... các cô gái mà huynh cóa cảm xúc viết những bài thơ đó ko
Huynh có thể xem đó là một lời khen không vậy? Không phải là nhờ các cô gái mà chỉ nhờ một vài trong số !
Trích dẫn:
Từ bài viết của maytmchantroi
Tấm ảnh huynh chụp gấy ấn tượng rất nhớ với Nhóc . Huynh đã làm cách nào để có .... tuyệt tác đó zậy
Nhóc cứ kêu một người nào đó bóp cổ 5 phút rồi kêu người khác chụp hình khắc có ngay ấy mà
Trích dẫn:
Từ bài viết của maytimchantroi
Năm nay đã 27 cái xuân xanh, huynh định khi nào mới " thuyền cập bến " zậy, hay là đã cập rùi ?
Thuyền của huynh có lẽ hơi kền càng nên xin mãi mà tổng cục hải quan vẫn chưa cấp phép cập! Nghe đồn phải xây cảng quốc tế ở Cam Ranh năm 2020 mới có chỗ cho huynh cập! Đành đợi vậy!
Trích dẫn:
Từ bài viết của maytimchantroi
Huynh có khi nào ngồi nghĩ lại coi mình đã làm đúng hay sai chuỵen gì chưa
Một câu hỏi rất hay! Trước đây thì cũng hay ngồi nghĩ lại! Nhưng sau thì ít có thời gian để suy nghĩ về việc đó! Cuộc sống bộn bề với công việc, games, nhạc,thơ, diễn đàn…ngốn hết quỹ thời gian của huynh! Ước gì một ngày dài 40 tiếng! Và chỉ cần ngủ 3 giờ / ngày!
Trích dẫn:
Từ bài viết của maytimchantroi
Có gì tiếc nuối trong hiện tại ko huynh ?
Có một chuyện thế này! Thiên thần cho cô bé một cơ hội để chọn 1 viên đá may mắn trên đường đi trãi đầy sỏi! Nhưng cầm viên nào trên tay quá lâu thì xem như đã chọn viên đá đó!
Theo Mây thì mây sẽ chọn giải pháp nào? Chọn đại một viên trong tầm mắt và đi đến hết con đường hay chờ đợi một viên lớn hơn?
Thiết Hoa chỉ là người bình thường như bao người khác! Cơ hội đến thì nắm lấy, có thể có những cơ hội tốt hơn! Nhưng với Thiết Hoa thật sự hiện tại cũng đang rất tốt và chẳng có gì để tiếc nuối! Mình đã làm hết những gì có thể cho bản thân, gia đình và xã hội!

.
________________Ghép Bài_______________________
.
Trích dẫn:
Từ bài viết của phunghoangthan
Xem bài
Bé mây có vẽ osama binladen nhỉ ?

Ai cũng "khủng bố" bằng hàng đống câu hỏi. Hãi thật !


@hothiethoa: bữa nào có dịp công tác xuống đâu đó ở Biên Hòa, hay Đồng Nai, nhớ gọi mình hội ngộ. Rất ấn tượng với cách bác chơi hết mình cùng anh em, coi như cho PHT này 1 cơ hội ! Không say không về ! Có 2 phương án để lựa chọn : 1/ Say thì về khách sạn ngủ; 2/Về khách sạn ngủ nếu say !
Có thể xem đây là một câu hỏi không? Nếu phải thì bác Phụng Hoàng phải cho số điện thoại thì mới đi mà gọi chứ!
.
________________Ghép Bài_______________________
.
Trích dẫn:
Từ bài viết của onangthuytinho
Xem bài

Với cho m hỏi huynh 1 xíu nha. Huynh lấy nick là Hồ Thiết Hoa. Vậy huynh nghĩ giữa huynh và nhân vật ấy có nhiều điểm tương đồng ko ah??? (M nghĩ chắc đầu tiên là cùng thích uống rượu quá
)
Trước đây tron Topic truyền thuyết những cái tên bên VLVS, Thiết Hoa đã nói về nguyên nhân cái tên của mình! Nay post lại vậy!
Trích dẫn:
Trước khi đến với VLTK, mình là một con mọt truyện Kiếm hiệp. Các tác phẩm của Cổ Long, Kim Dung đều có nét hay riêng, mỗi nhân vật đều có cá tính riêng. Nhân vật Hồ Thiết Hoa trong tác phẩm Lưu Hương Đạo Soái đem lại cho mình nhiều cảm hứng.
Ở nhân vật Hồ Thiết Hoa, mình tìm thấy một nhân vật võ công tuy không xuất chúng nhưng cũng thuộc hàng cao thủ, không câu nệ tiểu tiết,không màng danh lợi, khẳng khái…và mê rượu. Ở một góc nào nó, mình cảm thấy giống với cá tính và lấy nick hothiethoa khi vào forum này.
Mình đã đi nhiều diễn đàn, lấy nhiều nick, thường là các nick tên tiếng Anh đại loại như: Noname,LoveBlue,SomeOne….những nick đó là những nick mang tính chung chung, ai cũng thấy đâu đó nhan nhản và chẳng cần phải nhớ, mình thích thế…chẳng cần ai phải nhớ. Không hiểu sao khi vào diễn đàn này mình lại lấy nick là hothiethoa và gắn với nó luôn từ đó. Chỉ vài trăm bài ngắn ngủi, không thể so bì với nhất đại cao thủ nhưng mình vui vì chỉ nhiêu đó cũng giúp mình làm quen một số bạn bè trên Forum. Con người mình ưa tịch mịch nên những chốn tịch mịch như Thi ẩm lâu, VLVS mình cảm thấy rất thích hợp.
Rất vui làm quen mọi người!
__________________

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét